I. ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

A. CÁC ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua .

Các ngoại lệ về thời gian bảo hành 5 năm ( kể từ ngày mua ) áp dụng 1 lần đối với tât cả các sản phẩm cửa nhôm cao cấp. Riêng phụ kiện bảo hành 2 năm.

Phụ kiện về kính được bảo hành 2 năm  tùy theo loại phụ kiện khách hàng mua hàng( kể từ ngày mua )

Các sản phẩm thuộc dòng AUTO DOOR ( Cửa cuốn tự động, cửa cuốn cơ) Nan nhôm được bảo hành 5 năm về nước sơn không bay màu . Phụ kiện được bảo hành 1 năm đối với động cơ, lưu điện.

1. Việc bảo hành được cung cấp bởi Công Nghệ Mới áp dụng lỗi của nhà sản xuất .
2. Các dịch vụ bảo hành, sửa chữa chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của Công Nghệ Mới
3. Bên mua phải xuất trình sổ bảo hành và hóa đơn mua hàng hoặc hợp đồng khi có yêu cầu bảo hành.
4. Theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ sẽ bị tính phí ngay cả trong thời gian bảo hành.

BẢO HÀNH KHÔNG ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

a. Sản phẩm không thuộc Công Nghệ Mới cung cấp
b. Sản phẩm bị hư hỏng do ngoại quan tác động như thiên tai, bão lụt, môi trường xung quang có tính ăn mòn, chẳng hạn như ở môi trường axit, nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv …..
c. Sản phẩm không được bảo trì và sử dụng theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.
d. Sản phẩm, phụ kiện đã được sửa chữa, thay đổi hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Công Nghệ Mới hoặc các nhân viên được ủy quyền của Công Nghệ Mới .
e. Khiếm khuyết gây ra bởi điện áp thay đổi bất thường hoặc nguồn cung cấp năng lượng không ổn định.( áp dụng cho Động cơ cửa AUTO DOOR, Cửa kính tự động và bộ nhận tín hiệu )
f. Khiếm khuyết gây ra bởi cháy nổ, tia sét, sự nhiễu loạn điện, sơ xuất, tai nạn và thiên tai khác hoặc sử dụng không đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất.
g. Khiếm khuyết gây ra bởi côn trùng như thằn lằn, chuột, dán , vv…( áp dụng cho hộp nhận tín hiệu cửa AUTO DOOR và Cửa kính tự động )
h. Linh kiện phụ tùng mà yêu cầu thay thế trong quá trình sử dụng thông thường do hao mòn bởi
các lý do đặc trưng của sản phẩm, bao gồm cả phụ kiện.
6. Bảo hành sẽ không có hiệu lực nếu thiết bị đang được vận hành không đúng như khuyến cáo của Công Nghệ Mới và nhà sản xuất linh phụ kiện.
7. Công Nghệ Mới có quyền áp đặt các chi phí, bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí nguy hiểm hoặc không thể tiếp cận cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Công Nghệ Mới hoặc nhân viên của do Công Nghệ Mới ủy quyền .
8. Các đại lý, nhân viên bảo hành không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

B. CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ BẢO QUẢN

I. CỬA NHÔM KÍNH, CỬA NHỰA LÕI THÉP.

1. Điều kiện bảo hành

a. Sửa chữa hoặc thay thế, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều
kiện sau:

• Sản phẩm trong thời gian bảo hành.
• Xuất trình phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng, hợp đồng ký kết với Công Nghệ Mới  khi có yêu cầu bảo hành.
• Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
• Sản phẩm được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng, công năng sử dụng, khuyến cáo của nhà sản xuất.
• Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng, hoặc lỗi của linh phụ kiện hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

• Không sửa chữa đươc hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa sản phẩm, không được quá lâu so với quy định ( trên 5 tháng) trong thời gian sửa chữa sẽ cố gắng xắp xếp sản phẩm có chức năng tương tự sản phẩm lỗi cho khách hàng dùng tạm thời.
• Đã thực hiện bảo hành nhiều lần ( với cùng một lỗi ) trong thời gian bảo hành mà vẫn không khác phục được lỗi . Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ dổi sản phẩm mới tương tự sẽ được Công Nghệ Mới xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.
•  Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên .
c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao câp hơn. Tùy theo thực tế , các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm tương tự theo điều khoản này. Theo đó các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm, phụ kiện thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
d. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo
điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công Nghệ Mới.

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

•  Các trường hợp bể vỡ kính, trầy xước, gỉ sét trong môi trường axit,  trong quá trình sử dụng.
• Các dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập gây ra.
• Các hư hỏng do sử dụng không đúng yêu cầu kĩ thuật của sản phẩm .
• Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh.
• Được thay thế bởi các linh kiện không chính hãng.
•  Được lắp đặt sửa chữa bởi những nhân viên không thuộc  Công Nghệ Mới hoặc không phải nhân viên được ủy quyền của Công Nghệ Mới.
•  Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tai gây ra.
• Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
3. Một số lưu ý trong việc sử dụng và bảo quản
• Bảo quản sản phẩm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất và Công Nghệ Mới .
• Tránh lau các dung dịch có chất tẩy như : dung dịch lau nhà, nước rửa bát….
• Không để trẻ em dưới 5 tuổi sử dụng hay đu người lên cánh cửa nó có thể làm giảm tuổi thọ của sản phẩm và gây gãy tay nắm cửa .
• Sản phẩm phải được vệ sinh, tra dầu mỡ định kì 3 tháng /1 lần, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng.

II. KÍNH CƯỜNG LỰC

1. Điều kiện bảo hành

a.Các sản phẩm kính cường lực như: Cửa kính thủy lực, lan can kính, cầu thang kính , mái kính.
Công Nghệ Mới cam kết bảo hành 12 tháng (kể từ ngày mua ) cho các lỗi nổ kính  trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình .

b.Cửa tự động phần linh phụ kiện như động cơ, bo mạch, mắt thần sẽ được bảo hành 12 tháng ( kể từ ngày mua).

c.Trường hợp do sấm sét gây nhiễm điện, chập cháy điện gây hư hỏng phần bo mạch điện sẽ không được bảo hành.

d.Trường hợp do ngập nước hoặc để nước vào động cơ hoặc bo mạch sẽ không được bảo hành.

e.Trường hợp do động vật, côn trùng chui vào bo mạch gây chập cháy thì sẽ không được bảo hành.

f.Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương.

g.Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được sử dụng đúng theo hướng dẫn cung cấp, không bị hư hại do sử dụng sai, do sơ suất.

h.Công Nghệ Mới có thể sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp video hoặc hình ảnh về tình trạng hư hỏng của sản phẩm trước khi bảo hành ( nếu có)

i.Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp sổ bảo hành, giấy tờ chứng minh đã mua sản phẩm của Công Nghệ Mới.

j.Các lỗi của sản phẩm được bảo hành (khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra) như sau:

• Vết nứt trên bề mặt kính do nhiệt độ.
• Các khuyết tật trên bề mặt kính.
• Bọt khí trên kính.

2. Một số lưu ý trong việc sử dụng, bảo quản.

a.Thường xuyên lau chùi kính bằng vải mềm hoặc giấy báo, dùng nước rửa kính không được xịt vào phần linh phụ kiện của cửa kính.

b.Các vết bẩn như sơn, dầu phải được lau sạch bằng vải mềm và giấy báo .

c.Không lắp đặt kim khí có bắn tia lửa hay sỉ hàn gần cửa kính, cửa kính phải đươc che đậy kín đáo tránh bắn tia lửa vào bề mặt kính gây sạn kính và xước kính.

III. CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG (AUTO DOOR)

1. Điều kiện bảo hành

a.Công Nghệ Mới cam kết bảo hành 5 năm (kể từ ngày bàn giao) cho các lỗi về màu sơn của nan cửa, 12 tháng (kể từ ngày bàn giao) cho các lỗi của phụ kiện trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

b.Chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế thế miễn phí cho khách hàng một sản phẩm tương đương.

c.Chúng tôi sẽ chỉ chấp nhận bảo hành cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm đã được sử dụng đúng theo hướng dẫn cung cấp, không bị hư hại do sử dụng sai, do sơ suất.

d.Công Nghệ Mới có thể sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp video hoặc hình ảnh về tình trạng hư hỏng của sản phẩm trước khi bảo hành ( nếu có).

e.Trường hợp do sấm sét gây nhiễm điện , chập cháy gây hư hỏng phần mạch điện sẽ không được bảo hành.

f.Trường hợp do động vật, côn trùng chui vào hộp nhận, bo mạch gây chập cháy thì sẽ không được bảo hành.

g.Trường hợp do ngập nước hoặc để nước vào mô tơ hay lưu điện, bộ nhận sẽ không được bảo hành.

h.Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp sổ bảo hành, giấy tờ chứng minh đã mua sản phẩm của Công Nghệ Mới.

i.Các lỗi của sản phẩm được bảo hành (khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra) như sau:
• Màu sắc nan cửa không đồng nhất trên bề mặt
• Các khuyết tật trên bề mặt sơn .

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

Chúng tôi sẽ không chấp nhận bảo hành cho các lỗi sau đây:
• Sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu.
• Lạm dụng hoặc sử dụng sai (các hư hỏng do vật nặng rơi vào , va chạm làm biến dạng )
• Các vết xước do cọ sát với ray hoặc các vật sắc nhọn khác.
• Sử dụng không đúng cách như tiếp xúc với hóa chất ăn mòn.
• Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
• Khách hàng mua bán, kinh doanh sản phẩm (đối với khách hàng là cá nhân, tổ chức là bên thiết kế, xây dựng)

Công ty chúng tôi có quyền kiểm tra bất cứ sản phẩm nào trước khi được thay thế.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều
khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công Nghệ Mới.
Để được hỗ trợ bảo hành, quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin như sau:

• Ngày mua hàng
• Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành
• Mô tả lỗi và tình trạng của sản phẩm
• Mã số hoặc tên sản phẩm
3. Một số lưu ý trong việc sử dụng và bảo quản
a. Sản phẩm nên được lắp đặt vào khâu cuối cùng khi thi công.
b. Nếu lắp đặt sản phẩm trong quá trình đang thi công, cần có các biện pháp để che chắn, bao bọc
sản phẩm nhằm tránh hư hại phần bề mặt sơn của sản phẩm.
c. Các chất bẩn khó tẩy rửa như mực, dầu hoặc sơn cần phải được làm sạch ngay bằng cách dùng
một miếng vải mềm được thấm cồn và lau sạch.
d. Lau chùi thường xuyên theo đúng cách (ít nhất 1-2 lần/tháng)

IV. PHỤ KIỆN KIM KHÍ

1. Điều kiện bảo hành

a. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu
kiện sau:
• Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo hành.
• Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn
của nhà sản xuất.
• Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện
hoặc do lỗi nhà sản xuất.
• Xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc biên bản giao hàng (từ Công Nghệ Mới ) khi có yêu cầu bảo hành.
b. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
• Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm. Thời gian để sửa
chữa, khắc phục quá lâu so với quy định.
• Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không
khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới
tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
c. Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao
cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị
thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất
số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh
toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều
khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công Nghệ Mới

2. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

• Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
• Các hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
• Khách hàng bảo quản sản phẩm không đúng điều kiện, tự ý thay đổi cấu trúc sản phẩm đồng bộ.
• Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp
xúc trực tiếp với hóa chất, bụi bẩn, môi trường với độ ẩm cao, …
• Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
• Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
• Các thiệt hại do sản phẩm lỗi gây ra.
• Các sản phẩm trưng bày và tương tự.
• Sản phẩm không được sử dụng phù hợp với mục đích của nó.
• Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: Lũ lụt, hỏa hoạn, …
3. Một số lưu ý trong việc  sử dụng và bảo quản
• Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
• Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: Xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ
Clo cao, dung môi aceton, axit, benzen, …
• Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, với vải mềm và khô.

V. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Khách hàng có thể gọi cho hotline: 0918196552 để được hướng dẫn thủ tục bảo hành .

Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ lại cho khách hàng và xác nhận và hẹn lịch bảo hành trong 24h  .
• Kỹ thuật Công Nghệ Mới sẽ đến kiểm tra và xác nhận sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành. Kỹ thuật tiến hành bảo hành sản phẩm , nếu xác nhận sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành sẽ có thể tính phí sửa chữa, thay mới linh kiện.
•  Khách hàng tham khảo địa chỉ bảo hành tại website: https://www.cnmdoor.vn